Luyện thi MOS quận 4 với những khóa học được thiết kế bài bản, chuyên sâu tại EDUSA đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ các bạn học viên trên cả nước. Cùng tìm hiểu xem tại sao khóa học làm chủ bài thi MOS tại EDUSA lại có sức ảnh hưởng đến vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Luyện thi MOS quận 4 - Làm chủ bài thi MOS với EDUSA
Luyện thi MOS Quận 4 – Làm chủ bài thi MOS với EDUSA

1. Những ưu điểm nổi bật về khóa học luyện thi MOS Quận 4

Hội nhập với xu thế làm việc, học tập online trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch bệnh hiện nay, trung tâm tin học EDUSA đã thiết kế và cho ra mắt các khóa học MOS theo hình thức trực tuyến với sự tích hợp của video, giáo trình, bộ đề song ngữ, bộ đề thi thử. Những khóa học này không chỉ giúp cho học viên đạt được chứng chỉ như mong muốn mà còn hỗ trợ cải thiện toàn bộ những kiến thức, kỹ năng tin học theo đúng tiêu chí học đến đâu thực hành đến đó. 

Nội dung học được thiết kế theo khung chương trình chuẩn của Microsoft. Hình thức học online linh hoạt, các bạn có thể học mọi nơi mọi lúc hoặc có thể xem đi xem lại video bài giảng nếu như chưa hiểu rõ nội dung. 

Đặc biệt, chỉ cần mua một lần nhưng được sử dụng với thời gian dài. Khóa học MOS này sẽ giúp cho học viên nắm rõ kiến thức từ nền tảng, thành thạo công cụ và áp dụng được vào công việc.

Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, tin học EDUSA là địa chỉ luyện thi MOS có nhiều bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo các chứng chỉ công nghệ thông tin cũng như thấu hiểu được những gì doanh nghiệp và xã hội đang cần hiện nay. 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn làm bài thi MOS Word 2019 đạt 1000 điểm

2. Khung chương trình đào tạo luyện thi MOS Quận 4

 Khung chương trình đào tạo luyện thi MOS quận 4
Khung chương trình đào tạo luyện thi MOS Quận 4

Trung tâm thiết kế bộ giáo trình và video bài giảng theo quy chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ khung quy định của Microsoft Office và đề thi tại IIG. Đối tác của EDUSA là Microsoft Office, Certiport và IIG, vì vậy mà học viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

Sau khi học xong khóa học này, bạn sẽ hiểu biết cơ bản các ứng dụng, chức năng của công cụ để làm việc hiệu quả. Biết cách trình bày chuyên nghiệp văn bản, tài liệu, bảng biểu trong Microsoft Office như: Word, Excel, Powerpoint, Access, Outlook cũng như cách tính các hàm SUM, MIN trong Excel, tạo bảng tính lương, chấm công thành thạo. Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh sửa các file tài liệu mà cấp trên giao phó một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và trình bày và thiết kế Powerpoint độc đáo, thu hút người xem.

Tìm hiểu ngay: Giá trị của bằng MOS online có thể bạn chưa biết

3. Vì sao khóa học luyện thi MOS Quận 4 lại phù hợp với nhiều đối tượng?

Sau khi mở rộng thêm hình thức học MOS trực tuyến thì trung tâm nhận được rất nhiều lượt đăng ký từ các bạn học viên. Đây là nguyên nhân khiến cho các khóa học luyện thi tại EDUSA lại phù hợp với nhiều đối tượng đến như vậy. 

Giáo trình và tài liệu chủ yếu được thiết kế dưới dạng tài liệu điện tử theo tiêu chuẩn quốc tế. Phần mềm luyện thi xây dựng trên ngân hàng đề sát với đề thi MOS tại IIG. Học viên có thể luyện thi 24/24 tại nhà với khoảng thời gian và không gian linh hoạt, kết hợp với sự tư vấn, chỉ dạy qua mạng của giảng viên. 

Thông thường, những chứng chỉ quốc tế sẽ có lệ phí thi cao, vì vậy mà chương trình đào tạo tại trung tâm giúp các bạn học viên nhất là sinh viên đậu ngay lần thi đầu tiên. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mà tình trạng lệ phí thi còn cao hơn cả học phí luyện thi. 

Cuối cùng, dù là những khóa học online nhưng EDUSA vẫn cam kết dạy và học lại miễn phí nếu như bạn không đạt chứng chỉ như mong muốn. Đây là một chính sách cực kỳ tạo điều kiện cho các bạn học viên có thể tiếp tục hành trình chinh phục chứng chỉ mà không cần phải lo lắng về việc chi trả học phí thêm một lần nào nữa. Đặc biệt hơn, khi bạn chọn khóa học MOS Offline, bạn sẽ được cam kết học và thi lại miễn phí 100% khi không đạt chứng chỉ.

Đọc ngay kẻo bỏ lỡ: MOS cho sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Bao đậu

4. Lời kết

Với những chia sẻ cực kỳ chi tiết về các khóa học cũng như ưu điểm khi luyện thi MOS Quận 4 tại EDUSA thì chắc hẳn cũng đã giúp các bạn hiểu thêm phần nào về cách thức hoạt động và giảng dạy tại trung tâm. Nếu như bạn cảm thấy một mình không thể kham nổi một lượng kiến thức lớn như vậy thì hãy nhớ rằng EDUSA luôn ở đây để hỗ trợ bạn hết mình. Inbox cho admin ngay hôm nay để được tư vấn lộ trình học, đạt ngay chứng chỉ MOS trong thời gian chỉ trong 1 tuần.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)