Bạn có tin rằng một trung tâm luyện thi MOS Quận 5 có chính sách học lại hoàn toàn miễn phí hay học và thi lại hoàn toàn miễn phí nếu như học viên không đạt mục tiêu như mong muốn? Đó chính là tin học EDUSA, nơi đào tạo hàng ngàn học viên đạt chứng chỉ với tỷ lệ điểm số cao. Cùng tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo MOS cũng như những chính sách nổi bật tại EDUSA qua bài viết dưới đây nhé.

Luyện thi MOS quận 5 - Cam kết đầu ra 100%
Luyện thi MOS Quận 5 – Cam kết đầu ra 100%

1. Nên luyện thi MOS khi nào?

Để trả lời được câu hỏi này thì trước hết bạn nên hỏi chính bản thân mình rằng, bằng MOS có quan trọng và thực sự cần thiết cho công việc của mình hay không. Nếu như câu trả lời là có, bạn nên bắt tay học MOS ngay bây giờ để có thể nhanh chóng hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra. 

Mùa lễ tết đang đến gần, bạn có đang trong tình trạng lãng quên việc trau dồi kỹ năng tin học không? Khi mà khối lượng công việc cuối năm tăng cao, mọi người đều tất bật thì chắc hẳn bạn cũng sẽ có ít thời gian để ôn thi chứng chỉ MOS. Tuy nhiên, mục tiêu của bạn vẫn là lấy được chứng chỉ trong năm nay, vậy phải làm thế nào?

Xem ngay: Hướng dẫn tra cứu điểm thi MOS, IC3 và tải chứng chỉ MOS, IC3 online

Câu trả lời là hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức chuẩn chỉnh có thể giúp bạn chạy đúng theo tiến độ deadline đã định. Mà những kiến thức này cần có sự chọn lọc chi tiết, rõ ràng và đảm bảo ôn tập đúng trọng tâm. 

Thực sự rất khó để có thể vừa học vừa làm trong thời điểm bận rộn như hiện nay. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều giải pháp có thể giải quyết được vấn đề này mà một trong những giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sức lực nhất chính là đăng ký học MOS tại EDUSA.

2. Tại sao nên đăng ký luyện thi MOS tại EDUSA?

 Tại sao nên đăng ký luyện thi MOS quận 5 tại EDUSA
Tại sao nên đăng ký luyện thi MOS Quận 5 tại EDUSA

2.1. Thành tích hoạt động và sứ mệnh của EDUSA

Trung tâm luyện thi Edusa Việt Nam được thành lập vào tháng 3 năm 2015, là cộng đồng lớn nhất tại Việt Nam để chia sẻ những kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống và học tập dành cho tất cả các sinh viên

Kể từ khi thành lập, trung tâm đã đồng hành với hàng nghìn học viên trong quá trình nâng cao trình độ tin học văn phòng, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Với định hướng đào tạo thật, học viên học thật, làm thật, Trung tâm luôn đảm bảo chương trình giảng dạy đúng chuẩn quốc tế và được xây dựng chỉnh chu nhất.

Với triết lý phát triển từ nhu cầu và sự trăn trở về các chứng chỉ đầu ra của sinh viên, Edusa luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn nhằm giải quyết những khó khăn trong quá trình luyện thi, nâng cao chất lượng đầu ra, tăng tối đa tỉ lệ đạt chứng chỉ lên đến 100%.

Hiện nay, Edusa tự hào là Trung tâm luyện thi uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho các khóa học đào tạo chứng chỉ đầu ra, đầu vào tối cần thiết để sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, THPT và THCS…

Chi tiết Review khóa học tại đây.

2.2. Ưu điểm khi học MOS tại EDUSA

Thời lượng đào tạo được phân bổ phù hợp với trình độ của từng học viên. Tất cả các bạn khi tham gia khóa học tại EDUSA đều sẽ được đào tạo cho đến khi nào đủ năng lực nhận được chứng chỉ quốc tế MOS. 

Nội dung chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, theo chuẩn khung của Microsoft Office và IIG. 

Các giảng viên tại trung tâm đều có trên 5 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và luyện thi chứng chỉ. Luôn luôn nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ học viên.

Nhiều khóa học được thiết kế linh hoạt, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các bạn thí sinh trên cả nước.

Thực hành thường xuyên, kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và cầm tay chỉ việc thực hành.

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 thông qua các nền tảng hotline, email, Facebook, Zalo… trong quá trình học MOS Online tại nhà.

1 kèm 1 cùng GV khi học tại lớp

Đọc ngay: MOS cho sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Bao đậu

3. Chính sách khi luyện thi MOS quận 5 tại EDUSA

Chính sách cam kết học lại miễn phí đối với lớp Online 100% hay học và thi lại miễn phí 100% đối với lớp Offline nkhi không đạt chứng chỉ để các bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi tham gia khóa học. Tiêu chí chất lượng – Tiết kiệm – Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ về luyện thi MOS Quận 5 cùng EDUSA với những ưu điểm và chính sách rõ ràng sẽ giúp các bạn sẽ có thêm thông tin để cân nhắc lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành đáng tin cậy. Inbox ngay hôm nay để lựa chọn cho mình hình thức học và thi phù hợp nhất bạn nhé.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)