IC3 Spark là một trong những lĩnh vực được quan tâm hiện nay. Nó đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong việc phát triển kinh tế, xã hội, đối ngoại… Vì vậy việc có kiến thức về IC3 Spark giúp ích rất nhiều cho công việc cũng như cuộc sống của mỗi người. Sau đây là cùng EDUSA tìm hiểu về sách IC3 Spark.

 sách ic3 spark
Sách ic3 spark tại EDUSA có những gì?

Chứng chỉ IC3 Spark là gì?

IC3 Spark (The Internet and Computing Core Certification Spark) là chứng chỉ quốc tế về kỹ năng sử dụng máy tính và Internet cơ bản do Tổ chức Khảo thí Tin học Certiport (Hoa Kỳ) cung cấp dành cho học sinh tiểu học. 

Bài thi IC3 Spark sẽ đánh giá kiến thức, kỹ năng cơ bản của thí sinh. Hiện nay, bài thi này được thực hiện trực tuyến trên 27 ngôn ngữ và đã được Việt hóa.

Chứng chỉ IC3 Spark có giá trị vô thời hạn và được công nhận trên toàn thế giới. Sở hữu chứng chỉ IC3 Spark và học sách IC3 Spark là minh chứng rõ nét nhất về khả năng tiếp cận công nghệ thông tin một cách nhanh chóng của học sinh tiểu học.

Sách IC3 Spark tìm ở đâu?

Sách ôn thi góp phần quan trọng quyết định điểm số của bạn. Để sở hữu bộ sách cùng với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp giúp bạn 100% đạt chứng chỉ ngay từ lần đầu tiên bạn có thể tham khảo khóa học kèm bộ giáo trình độc quyền của EDUSA tại đây

Lợi ích mà sách IC3 Spark đem lại cho các học sinh tiểu học

Hiện nay việc sử dụng và ứng dụng máy tính đã trở thành một phần thiết yếu đối với đời sống của con người hiện đại. Việc ứng dụng tin học văn phòng đã  giúp cuộc sống trở nên đơn giản và phát triển hơn. Đồng thời con người cũng nhận được nhiều lợi ích từ việc ứng dụng tin học văn phòng như:

  • Giao tiếp, làm việc từ xa qua các hình thức online trực tuyến.
  • Tiếp thu được kiến thức từ nhiều nơi, nhiều nguồn.
  • Tạo ra nhiều dịch vụ, trò chơi giải trí, các ứng dụng cải thiện cuộc sống.
  • Là bàn đạp giúp giới trẻ vươn tầm thế giới.
  • Soạn thảo, trình chiếu văn bản một cách dễ dàng, chuyên nghiệp.
  • Tạo nhiều việc làm, tăng thu nhập và khả năng tìm việc.

Những đối tượng nên học sách IC3 Spark là ai?

Đối tượng nên học chứng chỉ quốc tế IC3 Spark là các bạn học sinh các lớp 3, lớp 4, lớp 5. Vì đây là loại chứng chỉ tin học sẽ minh chứng cho kỹ năng tin học văn phòng của các bạn học sinh.

Người muốn học hỏi: Những người muốn học hỏi và đạt được kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực tin học văn phòng cũng có thể cần chứng chỉ tin học để chứng minh khả năng của mình.

Quy trình đăng ký khoá học IC3 Spark tại Edusa

Với mục tiêu đơn giản hóa mọi thủ tục đăng ký học và dự thi, trung tâm có đầy đủ hình thức đăng ký bao gồm Online và Offline trực tiếp tại trung tâm.

Đăng ký trực tiếp tại trung tâm

Bạn có thể đến một trong những cơ sở trung tâm luyện thi EDUSA để được hỗ trợ tư vấn khóa học phù hợp, đảm bảo hiệu quả và đạt được mục tiêu mong muốn. Các bạn có thể đăng ký học trực tiếp tại các cơ sở của EDUSA.

Đăng ký trực tuyến

Ngoài ra các bạn cũng có thể đăng ký trực tuyến, phụ huynh học sinh vui lòng kết bạn với Zalo: 0977 550 677, admin sẽ hỗ trợ hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Hoặc qua Fanpage: Tin học EDUSA để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Các câu hỏi thường gặp:

Q: Khóa học IC3 Spark tại EDUSA có bao đậu không?

A: 100% khóa học của EDUSA đều sát với đề thi thật, bài tập và đề thi thử được cập nhật thường xuyên. Dù là học Online hay Offline, giáo viên luôn hỗ trợ giải đáp kiến thức, phục vụ cho việc đạt ngay chứng chỉ IC3 Spark trong lần thi đầu tiên và ứng dụng được vào trong học tập – cuộc sống. Với chính sách cam kết đầu ra 100% qua sẽ giúp học sinh và quý phụ huynh yên tâm trong suốt quá trình học tại đây.

Q: Thời gian học tại EDUSA có linh động không?

A: 100% thời gian học dù là online hay offline đều linh động theo lịch rảnh cá nhân của học sinh, đảm bảo được sự thoải mái xuyên suốt quá trình học.

Q: Những ai nên học và thi IC3 Spark

A: Học sinh các lớp 3, 4, 5 nên học và thi IC3 Spark

Q: Nên lựa chọn luyện thi IC3 Spark tại nhà hay trung tâm?

A: Điều này phụ thuộc lớn vào điều kiện thời gian của mỗi người. Nếu học sinh đi học dài đặc không có thời gian đến lớp nên lựa chọn phương pháp luyện thi IC3 Spark tại nhà. Tốt nhất vẫn là đến lớp học để giáo viên có thể theo sát và kèm cập cho từng bạn.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Tin Học  Ngoại Ngữ EDUSA

Gmail: info@edusa.vn

 

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)