Công việc chốn công sở bận rộn khiến bạn không có thời gian trau dồi vốn tiếng Anh của mình? Đừng lo, bạn vẫn có thể học tiếng Anh ngay tại nhà với giải pháp học tiếng anh online miễn phí tốt nhất. Hãy cùng Edusa tìm hiểu 10 website học giao tiếp tiếng Anh online miễn phí trong bài viết dưới đây.

Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc online
Học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc online

1. Tổng hợp website học tiếng anh giao tiếp online

1.1 BBC Learning English

BBC Learning English là website học tiếng Anh online khá quen thuộc đối với những người đã đạt đến trình độ tiếng Anh tầm trung. Tại BBC, bạn có thể tìm thấy bài học đa dạng chủ đề, giúp rèn luyện nhiều kỹ năng nghe, nói, đọc, viết…. Bạn cũng có thể tự kiểm tra kiến thức tiếng Anh đã học sau mỗi bài qua các bài thi trực tuyến online.

BBC tập hợp đa dạng các bản tin và có thể đáp ứng sở thích của phần lớn người dùng. BBC thường được dùng vào mục đích luyện nghe tiếng Anh và những bài nghe ở đây rất đa dạng về cả giọng điệu, nội dung và tốc độ đọc. Bạn có thể luyện nghe kết hợp luyện phát âm theo mẫu hội thoại để rèn luyện tiếng Anh giao tiếp. 

1.2. American Stories For Learning English

Website được xây dựng để kể và đọc những câu chuyện của nước Mỹ. Nếu bạn là người công sở bận rộn nhưng đam mê văn hóa Mỹ, muốn hiểu cách suy nghĩ của người Mỹ thì đây chính là website phù hợp với bạn. Những câu chuyện trên American Stories là những mẩu truyện ngắn kéo dài tầm 10 phút.

Những câu chuyện sẽ được kể bởi những người có giọng Mỹ chuẩn. Bạn sẽ được nghe để cảm nhận ngữ điệu Mỹ, hình thành cho bạn tông giọng chuẩn. Bên cạnh đó, website còn có những bài văn dài để bạn rèn luyện kỹ năng đọc hiểu. Học tiếng Anh qua những câu chuyện cũng là một cách để bạn học cấu trúc câu và cách dùng từ đầy ẩn ý đậm chất Mỹ.  Nếu bạn muốn tăng trinh độ tiếng Anh thì không nên bỏ qua website học tiếng anh giao tiếp miễn phí online này.

1.3. English Online

Với những người có vốn từ vựng thuộc tầm trung, đây là website học giao tiếp tiếng Anh dành cho bạn English online tổng hợp các bài báo và sau đó cẩn thận viết lại những bài báo bằng cách diễn đạt và ngôn từ dễ hiểu hơn. Cuối mỗi bài báo, người học có thể thấy một danh sách từ mới được đề cập đến trong bài. Bằng cách này, người đọc vừa có thể nắm bắt thông tin, vừa có thể nâng cao vốn từ vựng.

English Online hiện có hàng trăm topic với rất nhiều bài báo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các từ mới thường sẽ được lặp lại lặp lại qua nhiều bài viết, tạo tần suất tiếp xúc lớn đối với người đọc và từ đó in sâu và trí não họ sâu sắc hơn. Với website này, bạn có thể vừa có thể tăng vốn từ vựng học thuật và luyện kỹ năng đọc hiểu.

1.4. Into the book

Into the book hướng đến giúp người học rèn luyện kỹ năng đọc bằng nhiều phương pháp khác nhau. Website sẽ xây dựng lộ trình cho người học, hướng người đọc đi theo các chiến lược học cụ thể như hình ảnh hóa, tóm tắt, tìm kiếm nghĩa thực, tìm liên giữa các đoạn văn, sắp xếp lại, hiểu sâu, đánh giá.

Mỗi chuyên mục lại chứa đựng vô vàn bài đọc thú vị với nhiều chủ đề để khiến người học dễ dàng tiếp thu hơn. Đây là một phương pháp khá hay mà những website khác không có. Bạn có thể thử để xem website học tiếng anh giao tiếp miễn phí online này có hợp với bản thân không nhé.

1.5. ESL-BITS English Language Learning 

Đây là website hướng tới mục đích giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng Anh giao tiếp nơi công sở và giúp bạn ôn luyện cho các kỳ thi. Nếu bạn đang hồi hộp lo lắng cho kỳ thi tiếng Anh sắp tới, hãy truy cập website này và thử sức với một số đề thi. Hãy đọc kỹ hướng dẫn để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất nhé. Website này còn cung cấp 19 gói bài tập với nhiều dạng bài khác nhau sẽ kiểm tra mức độ tiếng Anh của bạn và hệ thống kiến thức ngữ pháp đầy đủ để bạn học tập và ôn luyện.

1.6. Might Book

Phương châm của Might Book được gói gọn trong câu “Tons of fun for everyone”. Với tinh thần đó, Might book đem đến cho người dùng các thể loại tài liệu phong phú để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ sách, báo,… Might Book có các câu chuyện sách đọc rất thú vị để người học luyện nghe tiếng Anh. Bất cứ khi nào bạn mỏi mắt nhưng vẫn muốn biết tiếp nội dung câu chuyện, bạn có thể sử dụng chức năng này.

1.7. Elllo

Elllo.org là trang web học tiếng anh miễn phí trực tuyến được tạo ra một giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật Bản; mang đến hơn vài nghìn bài học tiếng Anh miễn phí cho học viên ở khắp quốc gia trên thế giới. Đây là một trong những website hữu ích nhất để học tiếng Anh giao tiếp online.

Ello cung cấp cho bạn từ audio (đoạn hội thoại dạng âm thanh dành cho bạn luyện nghe), script (bản text của hội thoại), vocab (giải thích nghĩa và cách sử dụng từ vựng mới được trong bài nghe), quiz (câu hỏi trắc nghiệm hỏi các vấn đề xoay quanh nội dung của đoạn hội thoại) và Vocabulary Challenge (củng cố kiến thức sử dụng từ vựng của bạn bằng thử thách điền từ còn thiếu vào chỗ trống).

2. Khóa học luyện nói giao tiếp của EDUSA

2.1. TOEIC GIAO TIẾP Level 1

Tên khóa TOEIC GIAO TIẾP Level 1
Tổng thời lượng 24 buổi, buổi 1.5h, 2 tháng
Điểm đầu vào Mất gốc
Mục tiêu lớp – Tự tin về khả năng giao tiếp, phát âm

– Đọc được từ vựng trong từ điển

– Giao tiếp bằng tiếng anh thuần thục

– Vượt qua rào cản ngôn ngữ

Đối tượng – Sinh viên chuẩn bị đi làm

– Người đi làm cần ôn lại kiến thức tiếng anh

Số lượng hv/lớp 5 bạn
Tài liệu cung cấp – Giáo trình do chính GV biên soạn

– Bộ câu hỏi giao tiếp thông dụng

– Từ vựng giao tiếp theo chủ đề

Kỹ năng đạt được – Tự tin về khả năng giao tiếp, phát âm

– Đọc được từ vựng trong từ điển

– Giao tiếp bằng tiếng anh thuần thục

– Vượt qua rào cản ngôn ngữ

Chính sách cam kết 100% học viên cảm thấy tự tin giao tiếp bằng tiếng anh

sau khi kết thúc khóa học

Lợi thế tham gia – Lớp học ít học viên, đảm bảo sỉ số lớp dưới 5 bạn để GV và học viên tương tác trực tiếp với nhau

– Tài liệu cung cấp đầy đủ, chi tiết

– Tự tin về khả năng giao tiếp, phát âm

– Đọc được từ vựng trong từ điển

– Giao tiếp bằng tiếng anh thuần thục

– Vượt qua rào cản ngôn ngữ

2.2. TOEIC GIAO TIẾP Level 2

Tên khóa TOEIC GIAO TIẾP Level 2
Tổng thời lượng 24 buổi, buổi 1.5h, 2 tháng
Điểm đầu vào Phải học từ level 1 hoặc đạt mức TOEIC nghe – đọc 550+
Mục tiêu lớp – Tự tin nói đúng chính xác ngữ âm, ngữ pháp

– Môi trường giao tiếp chuyên sâu hơn

– Có thể đọc được hiểu được sách 100% bằng tiếng anh

– Tự tin viết mail, giao tiếp khách hàng hoàn toàn bằng TA

Đối tượng – Sinh viên chuẩn bị đi làm

– Người đi làm trong môi trường sử dụng tiếng anh, trao đổi trực tiếp với sếp hay đối tác bằng tiếng anh

Số lượng hv/lớp 5 bạn
Tài liệu cung cấp – Giáo trình do chính GV biên soạn

– Bộ câu hỏi giao tiếp thông dụng

– Từ vựng giao tiếp theo chủ đề

Kỹ năng đạt được – Tự tin về khả năng giao tiếp, phát âm

– Đọc được từ vựng trong từ điển

– Giao tiếp bằng tiếng anh thuần thục

– Vượt qua rào cản ngôn ngữ

– Có kiến thức từ vựng chuyên ngành

Chính sách cam kết 100% học viên cảm thấy tự tin giao tiếp bằng tiếng anh

sau khi kết thúc khóa học

Lợi thế tham gia – Lớp học ít học viên, đảm bảo sỉ số lớp dưới 5 bạn để GV và học viên tương tác trực tiếp với nhau

– Tài liệu cung cấp đầy đủ, chi tiết, ví dụ minh họa sôi động, được lấy từ các tình huống thực tế

– Tự tin nói đúng chính xác ngữ âm, ngữ pháp

– Môi trường giao tiếp chuyên sâu hơn

– Có thể đọc được hiểu được sách 100% bằng tiếng anh

– Tự tin viết mail, giao tiếp khách hàng hoàn toàn bằng TA theo đúng chuyên ngành đang làm

3. Trung tâm anh ngữ EDUSA

Để giúp bạn có được lộ trình học tập hiệu quả, cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí, trung tâm anh ngữ Edusa cung cấp các khóa học TOEIC giao tiếp hiệu quả với những kết quả vượt ngoài mong đợi. Một số lợi ích có thể kể đến khi tham gia khóa học giao tiếp của trung tâm anh ngữ Edusa là

  • Không chỉ hướng đến mục tiêu đạt được điểm số ngay lần đầu, mà còn và còn giúp bạn bổ sung thêm kiến thức xã hội và chinh phục được đỉnh cao trong công việc thông qua những phương pháp học độc đáo.
  • Từng thành công với các khóa TOEIC 550, 650, 750+ với hàng nghìn bạn đạt được điểm số mong muốn nay lần đầu chỉ trong 1-2 tháng.
  • Cam kết đầu ra tăng 150 điểm so với kết quả của bài test đầu vào.
  • Giải đáp những thắc mắc của bạn theo kiểu 1 kèm 1 với giáo viên.
  • Cam kết đầu ra 100% học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đậu.
  • Đội ngũ giáo viên Edusa nhiệt huyết, tận tâm với nghề, tinh thần cháy bỏng, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao đã giúp hàng nghìn bạn mất gốc không chỉ tiến bộ mà còn yêu thích môn Tiếng Anh.
  • Giáo viên sẽ theo sát, nhắc nhở từng bạn và đề xuất lộ trình hợp lý cho từng bạn, nhằm nắm vững tiến độ từng bạn và có cách giảng dạy phù hợp hơn.
    Link Edusa: https://edusa.vn/

Từ những lợi ích vô cùng tuyệt vời khi thành thạo tiếng anh, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay khóa học TOEIC của trung tâm anh ngữ Edusa để nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

4. Câu hỏi thường gặp

Học giao tiếp tiếng Anh ở đâu hiệu quả?

Bạn có thể học giao tiếp tiếng Anh tại các trung tâm tiếng Anh uy tín. Hiện nay, các khóa học giao tiếp tiếng Anh cấp tốc rất được các trung tâm chú trọng. Đặc biệt khóa học giao tiếp ở EDUSA có nhiều hình thức như luyện trực tiếp 1-1 cùng với giáo viên bản xứ, hoặc tổ chức các buổi nói chuyện thực tế với các người nước ngoài.

Học giao tiếp tiếng Anh bắt đầu từ đâu?

Bắt đầu việc học tiếng Anh giao tiếp bằng cách đặt câu hỏi: “học để làm gì”. Trả lời cho câu hỏi này là bạn đã đặt ra mục tiêu cụ thể cần đạt được. Từ đó, lộ trình học tiếng Anh sẽ bám sát vào mục tiêu hơn, và dễ thành công hơn.

Học giao tiếp tiếng Anh mất bao lâu?

Thời gian học để có thể giao tiếp tiếng Anh tốt sẽ không giống nhau giữa người này và người kia. Nó chịu ảnh hưởng bởi cách học của bạn, cách bạn quản lý thời gian, bạn có nhận được giúp đỡ hay phản hồi hay không.

Nhớ rằng, chăm chỉ và nỗ lực luôn là yếu tố quyết định để rút ngắn thời gian học bạn nhé.

Hi vọng với bài viết về khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc hiệu quả, nhanh sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn luyện thi TOEIC và được tư vấn lộ trình học miễn phí cũng như khóa học phù hợp với năng lực cũng như mục tiêu của bản thân, hãy đăng ký ngay khóa học tại EDUSA nhé.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)