Tiếng Anh giao tiếp ở khách sạn là một kỹ năng quan trọng không chỉ đối với nhân viên mà còn cho khách hàng. Với sự phổ biến của ngôn ngữ này và sự đa dạng của khách hàng, việc thành thạo tiếng Anh giúp tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tăng cường chất lượng dịch vụ của khách sạn. Hãy cùng EDUSA tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Câu tiếng Anh giao tiếp ở khách sạn dành cho bạn
Câu tiếng Anh giao tiếp ở khách sạn dành cho bạn

1. Câu tiếng Anh giao tiếp ở khách sạn khi đón khách

Câu tiếng Anh

Tiếng Việt

Good morning/afternoon/evening, Mr/Ms/Miss/Sir/Madam. Chào buổi sáng/ buổi chiều/ buổi tối, ông/bà/cô/quý ông/quý bà.
Welcome to Sofitel Metropole Hotel! Chào mừng quý khách đến với khách sạn Sofitel Metropole!
May I help you? Tôi có thể giúp gì cho quý khách?
Do you have a reservation? Quý khách đã đặt phòng trước chưa ạ?
Would you like me reserve a room for you? Quý khách có muốn đặt phòng trước không ạ?
How long do you intend to stay? Quý khách định ở đây bao lâu ạ?
How long will you be staying? Quý khách muốn ở đây trong bao lâu ạ?
What sort of room would you like? Quý khách thích phòng loại nào?
What kind of room would you like? Quý khách muốn loại phòng nào?
Do you have any preference? Quý khách có yêu cầu đặc biệt gì không?
What name is it, please? Vui lòng cho tôi biết tên của quý khách ạ.
Could I see your passport/Identity card? Quý khách có thể cho tôi xem hộ chiếu/căn cước được không ạ?
Could you please fill in this registration form? Quý khách có thể điền vào tờ phiếu đăng ký này được không ạ?
How many nights? Quý khách đặt phòng trong bao nhiêu đêm ạ?
Do you want a single room or a double room? Quý khách muốn đặt phòng đơn hay phòng đôi ạ?
Do you want breakfast? Quý khách có muốn dùng bữa sáng không ạ?
Let me repeat your reservation? Để tôi nhắc lại yêu cầu đặt phòng quý khách nhé?
Here’s your room key. Chìa khóa phòng của quý khách đây ạ.
We advise that you book in advance during peak season. Chúng tôi khuyên quý khách nên đặt trước trong mùa cao điểm.
Will two double beds be enough? Hai giường đôi liệu có đủ không ạ?
Do you want a smoking or non-smoking room? Quý khách muốn phòng có hút không hay không hút thuốc ạ?
Would you like a wake-up call? Quý khách có muốn chúng tôi gọi báo thức buổi sáng không ạ?
Would you like any help? Quý khách có cần giúp chuyển hành lý không?
Enjoy your stay! Chúc quý khách vui vẻ!
If you come back after midnight, you’ll need to ring the bell. Nếu quý khách về khách sạn sau nửa đêm, quý khách phải bấm chuông.
Please put your clothes in the laundry bag in your room and fill out the card that is attached. Quý khách cứ cho quần áo vào túi giặt ở trong phòng, sau đó ghi phiếu và gắn vào đó là được.
We have an indoor swimming pool and sauna. Chúng tôi có một bể bơi trong nhà và phòng xông hơi.
If you come back after midnight, you’ll need to ring the bell. Nếu quý khách về khách sạn sau nửa đêm, quý khách phải bấm chuông.
We hope you enjoyed staying with us. Chúng tôi hy vọng quý khách đã được tận hưởng trọn vẹn tại khách sạn của chúng tôi.
Thank you for staying with us! Cảm ơn quý khách đã ở lại khách sạn chúng tôi!

2. Câu tiếng Anh giao tiếp ở khách sạn cho khách hàng

Câu tiếng Anh

Tiếng Việt

Do you do group bookings? Khách sạn có thể đặt phòng theo nhóm không?
Do you have any cheaper rooms? Khách sạn có phòng nào rẻ hơn không?
When is it considered off-season? Khi nào được xem là mùa vãn khách?
Does your hotel have an available room? Khách sạn của anh/chị còn phòng trống không?
I’d like to book a room. Tôi muốn đặt trước một phòng.
I’d like to book a double room for September 9th. Tôi muốn đặt một phòng đôi vào ngày 9 tháng 9.
I’d like to book a room for the next four days. Tôi muốn đặt một phòng cho 4 ngày tới.
I need room for tonight/ tomorrow. Tôi cần phòng vào tối nay/ ngày mai.
Do you have any vacancies? Khách sạn còn phòng nào trống không?
Do you have any vacancies tonight? Khách sạn còn phòng nào trống tối nay không?
What’s the price per night? Giá phòng một đêm bao nhiêu?
Does the price included breakfast? Giá phòng có bao gồm bữa sáng không?
I’ve got a reservation. Tôi đã đặt phòng rồi.
My booking was a twin room/ double room. Tôi đã đặt phòng hai giường đơn/ giường đôi.
Do the rooms have refrigerators? Phòng có tủ lạnh không nhỉ?
Could you call me a taxi, please? Anh/chị có thể gọi giúp tôi một chiếc taxi được không?
Where do we have breakfast? Chúng tôi ăn sáng ở đâu?
Where’s the restaurant? Nhà hàng (trong khách sạn) ở đâu vậy?
Could I have a wake-up call at seven o’clock? Khách sạn có thể đánh thức tôi lúc 7 giờ sáng được không?
I’d like a toothbrush and a razor. Tôi muốn 1 bàn chải đánh răng và 1 dao cạo râu.
Do the rooms have internet access/ air conditioner/ television/ electric water heater…? Các phòng có kết nối mạng/ có điều hòa/ ti vi/ bình nóng lạnh…không?

3. Trung tâm đào tạo các khóa học tiếng Anh uy tín – EDUSA

EDUSA là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng, đạt được những thành tựu đáng kể với cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng và hiệu quả. Trung tâm không chỉ tập trung giảng dạy ngữ pháp và từ vựng mà còn chú trọng phát triển kỹ năng nghe, đọc, nói và viết được áp dụng trong thực tế.

Khóa học tiếng Anh sẽ giúp bạn nắm vững những kiến thức cơ bản để bắt đầu hành trình chinh phục cấp độ tiếng Anh. Qua khóa học, bạn sẽ được cung cấp một bộ công cụ học thuộc lòng những nguyên tắc ngữ pháp và từ vựng quan trọng, cùng với đó là các phương pháp và kỹ thuật để làm bài tập một cách hiệu quả.

Khóa học được thiết kế nhằm phát triển kỹ năng nghe và đọc của bạn thông qua việc luyện nghe các bài nghe, đọc các đoạn văn và thực hiện các bài tập thực tế. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách tổ chức ý và viết một bài văn, từ đó nâng cao khả năng viết của mình.

Trung tâm đào tạo các khóa học tiếng Anh uy tín - EDUSA
Trung tâm đào tạo các khóa học tiếng Anh uy tín – EDUSA

4. Câu hỏi thường gặp

4.1 Tại sao giá khóa học tiếng Anh online và offline tại EDUSA lại rẻ hơn so với các trung tâm khác?

Trung tâm EDUSA tập trung vào việc cung cấp giáo dục chất lượng và phát triển ngôn ngữ cho cộng đồng, thay vì tập trung vào lợi nhuận. Do đó, trung tâm có thể giảm giá chi phí để giúp học viên có được trải nghiệm học tập tốt hơn.

4.2 Liệu giá rẻ có đảm bảo chất lượng của khóa học tiếng Anh tại EDUSA?

Đúng như tiêu chí của trung tâm, giá khóa học rẻ không ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy của EDUSA. Khóa học tiếng Anh được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao bởi các học viên đã từng tham gia.

4.3 Tôi muốn tìm hiểu thêm thông tin về khóa học tiếng Anh tại EDUSA, liệu tôi có thể liên hệ với trung tâm để được hỗ trợ không?

Tất nhiên, bạn có thể liên hệ với trung tâm EDUSA qua các kênh thông tin như số điện thoại, email hoặc trang web để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về khóa học tiếng Anh cụ thể.

5. Kết luận

Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp ở khách sạn không chỉ là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của nhân viên mà còn là chìa khóa để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng EDUSA bắt đầu hành trình học tập của bạn ngay hôm nay và trở thành một nhân viên khách sạn xuất sắc, luôn sẵn sàng phục vụ và tạo ra ấn tượng tích cực cho mọi khách hàng nhé. 

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)