Chắc hẳn các bạn đang rất lo lắng cho kỳ thi TOEIC sắp tới của mình bởi bạn không biết ôn luyện như thế nào, sử dụng tài liệu nào cho việc ôn luyện TOEIC 4 kỹ năng. Hiểu được tâm lý này, hôm nay, trung tâm Anh ngữ Edusa xin giới thiệu đến bạn đề thi thử TOEIC online để giúp bạn dễ dàng chinh phục kỳ thi TOEIC sắp tới với con điểm bứt phá mà không cần đi đâu xa.

Chinh phục kỳ thi TOEIC không khó, nhưng để đạt được con điểm mong muốn thì không hề dễ dàng. Chính vì vậy, những bộ sách mà Trung tâm Anh ngữ Edusa chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến các bạn những đề thi thử TOEIC online thông qua những website luyện thi TOEIC uy tín, nhằm giúp bạn vươn tới ước mơ của chinh phục kỳ thi TOEIC của mình.

Thi thử TOEIC online
Thi thử TOEIC online

1. Exam English

Một trang web với thiết kế đơn giản nhưng lại chứa kho tài liệu luyện thi các chứng chỉ hàng đầu như IELTS, TOEFL,… Trong kỳ thi TOEIC, trang web đã mang những sự ôn luyện chất lượng khi đem đến cho người học những đề thi thử online sát cấu trúc đề thi thật do trung tâm IIG biên soạn, với đáp án giải thích chi tiết và rõ ràng giúp người học không chỉ sửa lỗi sai của mình trong lần thi tới mà còn giúp họ có kiến thức vững vàng, kỹ năng nâng cao để lần thi thật đạt được số điểm mục tiêu.

2. App TOEIC pro

Nổi tiếng với kho đề thi thử TOEIC online, ứng dụng TOEIC pro mang đến cho người học trải nghiệm học tập tốt nhất với những chất lượng trong các đề thi thử TOEIC online, với cách giải thích tỉ mỉ các lỗi sai giúp người học sự tự tin để chinh phục kì thi TOEIC sắp tới của mình với con điểm đáng mong đợi. Những đề thi TOEIC online này cũng giúp người học không phải tốn phí đi lại hay phí mua mã để làm bài thi thử.

Chưa dừng lại ở đó, TOEIC pro còn mang đến cho người học trải nghiệm ôn luyện TOEIC đa phương tiện từ chiếc máy tính để bàn, laptop cá nhân nay bạn có thể học trên chiếc điện thoại nhỏ gọn mà bạn có thể học bất cứ đâu và bất cứ lúc nào thông qua website TOEIC pro . Hạn chế duy nhất của TOEIC pro là chỉ đánh giá 2 kỹ năng nghe và đọc của người học.

3. English Club

EnglishClub – trang web giúp ôn luyện TOEIC miễn phí. EnglishClub giúp người học tiếng Anh ôn luyện và nâng cao trình độ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào với những bài tập và đề thi thử TOEIC hoàn toàn miễn phí. Trang web không chỉ phục vụ cho kỳ thi TOEIC mà còn đem đến sự ôn luyện cho các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế khác như IELTS, TOEFL,… thông qua các bài tập về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, kỹ năng, kỹ năng đọc… cùng các đề thi thử.

Với nhiều tính năng mới lạ cho người dùng, như tự tạo blog, đăng nhạc, kết nối và tương tác với bạn bè, English Club đã giúp khơi dậy sự ham muốn, hào hứng trong việc nâng cao trình độ Tiếng Anh nhất là trong kỳ thi TOEIC sắp tới của nhiều thí sinh.

4. Ưu điểm khóa học tại Edusa

  • Không chỉ hướng đến mục tiêu đạt được điểm số ngay lần đầu, mà còn và còn giúp bạn bổ sung thêm kiến thức xã hội và chinh phục được đỉnh cao trong công việc thông qua những phương pháp học độc đáo 
  • Từng thành công với các khóa TOEIC 550, 650, 750+ với hàng nghìn bạn đạt được điểm số mong muốn nay lần đầu chỉ trong 1-2 tháng 
  • Cam kết đầu ra tăng 150 điểm so với kết quả của bài test đầu vào 
  • Giải đáp những thắc mắc của bạn theo kiểu 1 kèm 1 với giáo viên 
  • Cam kết đầu ra 100% học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đậu 
  • Đội ngũ giáo viên Edusa nhiệt huyết, tận tâm với nghề, tinh thần cháy bỏng, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao đã giúp hàng nghìn bạn mất gốc không chỉ tiến bộ mà còn yêu thích môn Tiếng Anh 
  • Giáo viên sẽ theo sát, nhắc nhở từng bạn và đề xuất lộ trình hợp lý cho từng bạn, nhằm nắm vững tiến độ từng bạn và có cách giảng dạy phù hợp hơn.  

Link Edusa: https://edusa.vn/ 

Những đề thi thử TOEIC online trong những website luyện thi TOEIC trên đây sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình luyện thi TOEIC giúp bạn nâng cao thêm kỹ năng. Nếu bạn đang quan tâm đến một khóa học TOEIC đừng chần chờ gì nữa mà không đăng ký khóa luyện thi TOEIC ở trung tâm Edusa của chúng tôi bởi những ưu điểm mà khóa học đem đến cho bạn khi bạn đến với lớp TOEIC của Edusa

5. Câu hỏi thường gặp (FAQ) trong kỳ thi TOEIC

  • Trường hợp tôi muốn thay đổi địa điểm thi thì thế nào? 

Bạn vào trang “TOEIC Application Site” sau đó đăng nhập vào tài khoản bạn đăng ký thi, chọn “ “TOEIC Listening & Reading Test” > “Application History” để thay đổi. nhưng bạn phải thay đổi trước khi ứng dụng đóng 

  • Tôi có thể đăng ký thi bổ sung sau khi thời gian đăng ký thi kết thúc không? 

Bạn không được đăng ký sau thời hạn cho phép. 

  • Tôi có thể sử dụng bút bi hay bút bi xóa được trong bài thi TOEIC không? 

Bạn chỉ được sử dụng bút chì HB (bút chì cơ)  những loại bút khác sẽ khiến bài thi của bạn không đọc được đáp án 

  • Tại sao tôi không thể ghi đáp án ngoài những ô đáp án để trả lời? 

Đây là chính sách của ETS để tránh gian lận và lộ đề thi, điều này cũng tránh những ghi chú, hình vẽ không liên quan đến đề thi, Giám thị sẽ cảnh cáo nếu bạn viết ngoài giấy điền đáp án 

  • Đáp án và đề thi TOEIC tại sao lại không được công khai? 

Đáp án và đề thi TOEIC không được công khai bởi đề thi TOEIC được sử dụng nhiều lần. Nếu tiết lộ sẽ mất tính nguyên vẹn  và khách quan của đề thi và đáp án và đề thi thuộc bản quyền của ETS. 

  •  Ngữ cảnh đặt câu hỏi trong kỳ thi TOEIC như thế nào? 

Các câu hỏi thường được đặt trong bất kỳ, vô số ngữ cảnh. VD: + Giải trí — điện ảnh, sân khấu, âm nhạc, mỹ thuật, triển lãm , bảo tàng, thông tin đại chúng và truyền thông + Nhà đất/Sở hữu chung — xây dựng, thông số kỹ thuật, mua bán và thuê mướn, dịch vụ, điện nước và khí đốt + Văn phòng — phương thức, họp trực tiếp, hội đồng, thư từ, ghi nhớ, điện thoại, fax tin nhắn email, thiết bị văn phòng. và nhiều ngữ cảnh khác. 

Ở trên là những đề thi thử TOEIC online trong những website uy tín mà chúng tôi đã tổng hợp để phục vụ cho kỳ thi TOEIC sắp tới của bạn và nếu bạn đang có nhu cầu tìm một lớp học TOEIC chất lượng, hãy đăng ký ngay khóa học ở Edusa, một trung tâm luyện thi chứng chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam với mục tiêu nâng cao chất lượng đầu ra, mang đến những trải nghiệm khác biệt và tối ưu hóa quá trình luyện thi.

 

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)