Hiện tại đa phần các trường đại học đều yêu cầu sinh viên không chuyên anh phải có bằng TOEIC tối thiểu 550. Vì thế nhu cầu tìm hiểu về các lớp luyện thi TOEIC đạt 550 điểm để đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp là rất hơn. Hiểu được điều này, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn lớp luyện thi TOEIC hiệu quả nhé!

1. Lộ trình lớp luyện thi TOEIC 550 tại Edusa

Xác định năng lực hiện tại khi luyện thi TOEIC cấp tốc 550

Đầu tiên  xác định giúp EDUSA trình độ cũng như kỹ năng về ngoại ngữ Anh của bạn đang ở mức nào. Việc này để bạn biết được mình có thế mạnh và đibạn yếu của mình là gì để để dành thời gian ôn luyện nhiều hơn cho các mảng mình chưa nắm vững, như vậy sẽ giúp bạn ôn tập hiệu quả hơn.

bạn có thể kibạn tra trình độ của mình thông qua các bài thi thử TOEIC . Lưu ý khi làm bài test, bạn bấm giờ làm bài như thi thật, tuyệt đối không được xbạn đáp án, transcript, sử dụng từ điển. Làm bài như đi thi mới có thể biết được chính xác trình độ hiện tại của bạn như thế nào. Xác định chính xác sẽ giúp bạn lên được kế hoạch ôn tập chi tiết, phù hợp nhất với bản thân mình.

Xác định thời gian bạn thi

Điều thứ hai quan trọng không kém là xác định chính xác thời đibạn thi. bạn xác định xbạn hiện tại mình có bao nhiêu thời gian để ôn luyện, từ đó việc lập kế hoạch học tập sẽ dễ hơn rất nhiều.

EDUSA khuyên bạn nên đăng ký, nộp lệ phí thi trước để có động lực ôn tập. Đồng thời tránh việc để sát ngày mới đăng ký, phòng trường hợp không đăng ký được thời đibạn thi mong muốn, phải dời ngày thi hoặc thi gấp hơn sẽ ảnh hưởng đến việc ôn tập.

Xây dựng kế hoạch luyện thi TOEIC cấp tốc 550

Khi bạn luyện thi TOEIC cấp tốc, đòi hỏi bạn phải có cường độ học tập đủ dày để vừa học kiến thức vừa nâng cao được kỹ năng của mình trong khoảng thời gian ngắn.

Kế hoạch ôn luyện này còn sẽ phụ thuộc vào thời gian biểu học tập ở trường, thời gian làm việc, thực tập của các bạn nữa nên là EDUSA khuyên bạn nào có quỹ thời gian khá hẹp cần xếp thời gian ôn luyện như thế nào để đảm bảo được việc ôn tập thật thuận lợi.

Cố gắng sắp xếp hơn nửa thời gian ôn luyện để khắc phục và trau dồi các kỹ năng mình bị yếu. Đồng thời, kết hợp với việc ôn lại kiến thức cũ và học thbạn những kiến thức mới, cụ thể EDUSA sẽ chia thành bốn mục chính là từ vựng, ngữ pháp, kỹ đọc và kỹ năng nghe.

Vậy các mục này cần phải học như thế nào, cùng EDUSA theo dõi tiếp nhé.

Trau dồi từ vựng

Luyện thi TOEIC cấp tốc 550 không yêu cầu vốn từ vựng quá rộng hay từ vựng ở mức quá chuyên sâu. bạn chỉ cần nắm chắc 600 từ vựng TOEIC cơ bản từ quyển 600 Essential words for the TOEIC test. Quyển này tổng hợp từ vựng theo chủ đề khá sát với đề thi, sách có hình ảnh và ví dụ minh họa nên rất dễ học.

Đồng thời học thbạn giúp EDUSA bộ từ vựng trọng tâm trong từng part TOEIC mà EDUSA đã tổng hợp. Bộ từ vựng này giúp bạn học chắc, trọng tâm sát với kiến thức ở bài thi thực tế.

Củng cố ngữ pháp

Ở phần này các bạn cần trang bị nền kiến thức ngữ pháp cơ bản ứng dụng được vào đề thi. Có khá nhiều tài liệu để ôn luyện ngữ pháp TOEIC, đặc biệt là 7 quyển ngữ pháp tiếng anh TOEIC EDUSA đã chia sẻ.

Các bạn có thể download các quyển này về học, tuy nhiên trong quá trình học EDUSA khuyên chỉ nên chú trọng ôn các điểm ngữ pháp còn yếu, không cần học cả quyển. Vì các bạn ôn thi cấp tốc trong thời gian gấp rút nên cố gắng dành hơn nửa thời gian để cải thiện các kỹ năng còn yếu. Còn các kiến thức đã chắc sẽ được trau dồi thêm khi ứng dụng vào giai đoạn luyện đề.

Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc 550 cần rèn luyện kỹ năng đọc

Có nhiều cách để luyện đọc tiếng anh, ở trình độ cơ bản mới bắt đầu học bạn có thể đọc các mẩu truyện ngắn cho dễ thích nghi. Dần quen đà thì đọc thêm sách báo, các chủ đề liên quan đến kinh tế, chính trị để tiếp cận với vốn từ vựng chuyên môn hơn.

Lưu ý, trong quá trình đọc các bạn cứ đọc hết một lượt suy đoán thông tin trong bài, lần thứ hai xem lại thì mới bắt đầu tra cứu từ vựng và ghi chú lại. Tránh việc vừa đọc vừa tra cứu vì sẽ mất nhiều thời gian đồng thời khiến việc luyện đọc rất dễ nản.

Nâng cao kỹ năng nghe

Để luyện nghe tiếng anh nói chung cũng như luyện TOEIC listening nói riêng, các bạn cũng bắt đầu từ dễ đến khó. Ban đầu nghe các chủ đề cơ bản đặc biệt liên quan đến các cuộc đối thoại trong đời sống vì đề thi cũng thường ra các ngữ cảnh này. Sau đó luyện nghe đến các chủ đề về kinh doanh, môi trường công sở, kinh tế chính trị.

Hiện nay có khá nhiều kênh luyện nghe tiếng anh các bạn có thể lựa chọn như youtube, VOA Learning English, British Council Learn English,…. Đồng thời, các bạn có thể vận dụng phương pháp đọc chép chính tả, nghe một lần nắm ý chính trước, lần thứ hai take note lại, lúc này có thể nghe theo từng đoạn, take note dò đáp lại transcript, nghe lại lần 3 không nhìn script, lần 4 cho tai nhuần nhuyễn rồi sang đến đoạn tiếp theo.

Luyện đề khi luyện thi TOEIC cấp tốc 550

Giai đoạn luyện đề sẽ bắt đầu ở một hoặc hai tháng cuối tùy vào khoảng thời gian ôn luyện của bạn. Gần đến kỳ thi, việc nâng cao kỹ năng làm bài rất quan trọng, nhiều bạn ỷ y vì nền tảng kiến thức đã ổn nên không luyện đề nhưng khi bắt tay vào làm lại một câu chuyện khác.

Rất nhiều trường hợp thí sinh không hoàn thành hết bài thi do không phân bổ thời gian làm bài hiệu quả. Do đó mà các bạn cần phải luyện đề để biết được bản thân chưa chắc ở phần nào, part nào nghe yếu, part nào đọc chậm thì dành thời gian luyện phần đó cho chắc.

Thời gian ôn tập gấp rút thì các bạn ôn nhuần nhuyễn các bộ ETS từ 2019 đến 2022. Lưu ý giúp EDUSA ôn từ bộ mới nhất cho sát với đề thi gần nhất rồi ôn dần về các quyển trước nhé. Đặc biệt dành thời gian sửa đề thật kỹ, hơn nhau là ở chỗ qua mỗi đề học được gì chứ không phải làm được bao nhiêu đề bạn nhé.

>>>>>>> Tham khảo thêm: Khóa ôn thi toeic cấp tốc 1 tháng – Cam kết đầu ra cho học viên

2. EDUSA – Lớp luyện thi TOEIC hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm một Trung tâm học TOEIC cụ thể hơn là các lớp luyện thi TOEIC hiệu quả. Trung Tâm Anh ngữ EDUSA chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đấy!

Lý do chúng tôi dám tự tin khẳng định như vậy là bởi Trung Tâm có những ưu đãi bạn như sau:

  • Hơn 5 năm kinh nghibạn trong việc giảng dạy và đào tạo, cấp chứng chỉ cho hơn 80.000 học viên
  • Cung cấp nhiều khóa học TOEIC giá rẻ uy tín, chất lượng
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tư vấn cụ thể
  • 98% học viên đạt điểm mục tiêu trong lần thi đầu tiên
  • Cơ sở vật chất hiện đại, mới mẻ nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu học tập cho học viên
  • Hỗ trợ từ a đến z mọi khó khăn, thắc mắc của từng học viên
  • Lộ trình học tập bài bản, phù hợp với mọi đối tượng học viên
  • Bài giảng được thiết kế chi tiết, rõ ràng và có nhiều tips làm bài hữu ích

>>>>>>> Bạn có thể tham khảo thêm: Khóa học toeic online cấp tốc, đảm bảo chất lượng đầu ra

3. Câu hỏi thường gặp

3.1 Thời gian làm việc của của IIG Việt Nam?

IIG Việt Nam làm việc các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (riêng thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng). Thời gian làm việc buổi sáng từ 8h00 – 12h00, buổi chiều từ 13h30 – 17h30.

3.2 Có thể đăng ký thi TOEIC online được không?

Bạn cần phải đến trực tiếp địa điểm tổ chức thi để làm thủ tục đăng ký thi chứ không được đăng ký thi TOEIC online.

3.3 Trong quá trình làm bài có được đánh dấu hay ghi chú vào đề thi hay không?

Theo quy định thì bạn không được viết hay đánh dấu bất cứ thứ gì vào đề thi. Trên tờ Answer Sheet, bạn cũng không được ghi bất cứ thứ gì lên ngoài việc tô vào các đáp án.

3.4 Chứng chỉ TOEIC có giá trị bao lâu?

Chứng chỉ TOEIC có giá trị trong vòng 02 năm. Trong thời gian đó, bạn có thể dùng nó để bổ sung hồ sơ tìm việc hoặc thậm chí là đi du học (ở một số nước hoặc trường nhất định). Sau thời gian đó, bằng sẽ hết hiệu lực và bạn phải thi lại để được cấp chứng chỉ mới.

Trên đây là một số chia sẻ về chủ đề Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc đạt 550. Tuy nhiên, kết quả có được sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào sự kiên trì và chăm chỉ của bạn. Hãy luôn cố gắng để chinh phục TOEIC bạn nhé!

Chúc các bạn học tốt!

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)