Nếu các bạn đang băn khoăn về việc tự học toeic speaking and writing ở đâu thì bài viết này là dành cho bạn. Edusa sẽ cung cấp cho các bạn những chiến thuật tự học toeic speaking and writing cực kỳ hiệu quả để các bạn có thể tự tin chinh phục mục tiêu toeic của mình. Cùng theo dõi nhé!

Học TOEIC speaking and writing ở đâu
Học TOEIC speaking and writing ở đâu

1. Tự học TOEIC speaking và writing

Học TOEIC speaking and writing ở đâu
Học TOEIC speaking and writing ở đâu

Trọn bộ tài liệu toeic speaking và writing Collins – Skill for the TOEIC test

Là bộ tài liệu luyện thi TOEIC được biên soạn bởi tác giả nổi tiếng Collins với hai cuốn sách:  Skill for the TOEIC test reading và listening và Skill for the TOEIC test speaking và writing, rất thích hợp để làm tài liệu luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Quyển này dạy kỹ hơn các kỹ thuật, kiến thức cần có để làm bài tốt. Tuy nhiên, quyển này lại được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, chứ không có chú giải tiếng Việt như bộ Tomato, nên sẽ phù hợp hơn nếu bạn học theo nhóm hoặc có người hỗ trợ.

Full Bộ tài liệu TOMATO TOEIC

Bộ tài liệu gồm 8 cuốn luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Trong đó cuốn Tomato Speaking + writing Flow cực hữu ích cho các bạn đang luyện TOEIC 4 kỹ năng đó.

Nếu bạn đã nắm được ngữ pháp cơ bản và vốn từ tương đối (biết các thành phần câu, đặt được câu, sử dụng được các thời thường gặp), thì bạn có thể bắt tay sử dụng bộ này để ôn luyện cho kỳ thi TOEIC Nói Viết.

Bộ này hướng dẫn chi tiết và từ tốn nên đủ để những bạn mới bắt đầu ôn luyện cảm thấy không bị “ngợp”

TOEIC Speaking & Writing của nhà xuất bản Nhân Trí Việt

Đây cuốn sách song ngữ có cả Tiếng Anh và Tiếng Việt, được giải thích một cách tỉ mỉ và chi tiết từng phần. Khuyến khích bạn nên học cuốn này vì nó rất dễ học, giải thích logic, trình bày phù hợp, những ý như nối đoạn, hoặc thể hiện những câu thesis như thế nào sao cho hiệu quả thì cuốn này rất phù hợp với level pre intermediate – sơ trung cấp. 

Điểm trừ đó là cuốn này nếu dùng file trên mạng các hình ảnh của Part 2 speaking và Part 1 Writing không rõ, in ra gần như không thấy gì để mô tả. Bài tập cũng khá nhiều, người học không biết chọn lọc đôi khi cũng thấy khá đuối.

Khóa học hack điểm TOEIC speaking/writing

Với sự đa dạng hóa khoa học từ offline đến Online, mỗi học viên sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh độc đáo chỉ duy nhất tại anh ngữ IELTS . Thành viên sẽ dễ dàng tiếp nhận kiến thức mới nhờ phương pháp giảng dạy tinh – gọn – nhẹ từ những giáo viên xuất sắc của Edusa , không chỉ dừng lại ở mức điểm đầu ra được cam kết bằng văn bản mà còn câu hơn thế nữa.

2.Khóa học TOEIC Speaking & Writing cùng Anh Ngữ Edusa

Học TOEIC speaking and writing ở đâu
Học TOEIC speaking and writing ở đâu
          Thành Phần                                                                                        Nội dung
Tổng thời lượng dự kiến                                                       48 giờ, tuần 3 buổi, 2h/buổi, 2 tháng
Điểm đầu vào                                                       >= 400 điểm ở kỹ năng nghe, đọc
Mục tiêu lớp                                                   Speaking: 110-120 đ

                                                 Writing : 110- 120đ

Đối tượng – Cải thiện khả năng phát âm, phản xạ trả lời vấn đáp tiếng anh

– Văn từ viết mail đúng ngữ cảnh

-Tư duy logic khi trình bày vấn đề bằng tiếng anh, cách mô tả, viết luận

– Chiến lược làm bài, mẹo, cách làm bài lấy điểm tối đa ở các phần

Số lượng hv/ lớp                                                                 Dao động từ 8-10 bạn
Tài liệu cung cấp – Giáo trình

– Các mẫu câu sử dụng thường xuyên

– Từ vựng trong khung 110-120

– Micro ghi âm

– Bài tập về nhà, ghi âm

– Bìa sơ mi lưu trữ tài liệu

– Notebook

– Cách làm bài, chiến lược

Kỹ năng đạt được sau khóa học -Học viên đạt được 110-120đ mỗi phần

– Có khả năng giao tiếp trình bày sự việc, vấn đề hoàn toàn bằng tiếng anh

– Kỹ năng phát âm đúng tông giọng

– Tư duy viết email giải quyết vấn đề bằng tiếng anh

Chính sách cam kết -Cam kết đạt được mục tiêu ngay từ lần thi đầu tiên

– Học lại hoàn toàn miễn phí khi không đạt được mục tiêu

– Tư vấn học viên chọn ngày thi sau khi kết thúc khóa học nhằm đạt được kết quả cao nhất

Lợi thế khi tham gia khóa học S+W tại Edusa -98 % học viên đạt được mục tiêu ngay từ lần thi đầu tiên

– Học viên được trải nghiệm học thật, thi thật, tạo điều kiện không gian để học viên làm quen với việc thi nói và viết trong môi trường thi thật

– Lớp học luôn giới hạn số lượng học viên, học viên được kèm cập kỹ năng nói. viết từng câu, phát âm ở từng chữ 

– Chỉnh sửa lỗi sai ngay tại thời điểm học viên sai để phát triển, hình thành thói quen ngôn từ chính xác, phong phú

– Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ giáo viên đã thi điểm tuyệt đối ở kỹ năng nói và viết.

Câu hỏi thường gặp

Lưu ý khi lựa chọn tài liệu

Khi mua sách luyện thi, bạn phải chọn mua sách phù hợp với mục tiêu của mình. Đối với các bộ sách luyện đề, bạn nên chọn mua sách từ các nhà xuất bản uy tín, kèm theo đáp án chi tiết.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy đề thi TOEIC Speaking và Writing thông qua Internet cùng các nhóm share tài liệu luyện thi TOEIC trên facebook. Nhiều tài liệu trên mạng xã hội cũng chưa được xác thực vì vậy độ tin cậy không cao, nên các dạng tài liệu này bạn chỉ nên tham khảo. Nhưng nhìn chung đây vẫn là nguồn tài liệu vô cùng đáng quý.

Một lưu ý khi tự ôn thi bằng tài liệu TOEIC Speaking và Writing đó là bạn phải lập thời gian biểu ôn tập phù hợp, tránh trường hợp tìm được nhiều nguồn tài liệu nhưng không biết nên học từ đâu, miễn cưỡng bản thân, học tập quá sức sẽ phản tác dụng. Đặc biệt là đối với phần thi TOEIC Speaking, nếu có thể bạn nên tìm người ôn luyện chung, vừa tiện giải đề, vừa giúp cải thiện kỹ năng nói của cả hai.

Học toeic bắt đầu từ đâu?

Bước 1: Hiểu cấu trúc và độ khó của đề thi

Trong giai đoạn này các bạn cần nắm vững các cấu trúc và độ khó của đề thi trước khi đi vào ôn luyện TOEIC. Thêm vào đó, các bạn phải bắt đầu học những ngữ pháp tiếng anh thông dụng kèm với học thêm những kỹ năng làm bài thi TOEIC để khi bước vào giải đề bạn sẽ không bị bỡ ngỡ hoặc lang mang.

Bước 2 : Tiến hành giải đề

Sau khi đã nắm rõ được cấu trúc cũng như độ khó của bài thi TOEIC. Bạn tiến hành giai đoạn giải đề, đi từ mức độ dễ đến khó, các bạn có thể tìm mua các sách ôn thi TOEIC hoặc đăng ký khóa học TOEIC để có một lộ trình học logic. 

Giới thiệu đến các bạn khóa học online TOEIC cơ bản tại Edusa tại đây các bạn sẽ được đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tràn đầy nhiệt huyết truyền đạt kiến thức, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mức có thể. Cam kết 100% các bạn học viên đạt chứng chỉ và chỉ tiêu đầu ra.

Bắt đầu học toeic như thế nào?

Với những bạn mới bắt đầu học TOEIC, điều quan trọng đầu tiên là cần nắm những kiến ​​thức nền tảng và làm quen với các dạng đề thi. Nó sẽ giúp các bạn tránh được sự hoang mang cũng như những áp lực vô hình trước kỳ thi TOEIC. Với kỹ năng đọc, ngoài việc luyện giải đề, các bạn có thể tìm thêm các nguồn tư liệu khác từ  BBC,CNN… để nâng cao vốn từ vựng cũng như khả năng đọc của bạn. Với kỹ năng nghe, các bạn cần tạo cho mình thói quen nghe Tiếng Anh mỗi ngày bằng cách nghe podcast, radio… hoặc thông qua các gameshow nước ngoài cũng rất hiệu quả. Nếu bạn muốn có một lộ trình học rõ ràng, thì bạn có thể xem xét đăng ký học tại trung tâm Edusa đào tạo với cả hai hình thức online và offline phù hợp với mọi đối tượng đang cần chứng chỉ TOEIC để phục vụ cho học tập hoặc công việc. Tại đây, các bạn sẽ được xây dựng một lộ trình học phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của từng cá nhân.

Học thi toeic bắt đầu từ đâu?

Học thi TOEIC bắt đầu từ việc nắm được cấu trúc và dạng đề thi. Sau khi đã nắm được khá chắc vấn đề này, các bạn tiến hành xây dựng cho mình một chiến lược học tập phù hợp với bản thân. Nhưng nếu các bạn mất gốc Tiếng Anh hoàn toàn, thì điều này thật sự không dễ dàng. Nắm bắt được điều này, mình giới thiệu đến các bạn khóa học TOEIC cơ bản dành cho người mất gốc tại Trung tâm Edusa. Nơi các bạn được xậy dựng một lộ trình học cụ thể, rõ ràng và chi tiết. Không những tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu học, cách học sao cho hiệu quả,… Edusa luôn cung cấp cho bạn đầy đủ những gì bạn cần. Không những thế, Edusa còn cam kết 100% các bạn học viên đạt chứng chỉ và chỉ tiêu đầu ra. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Edusa để biến ước mơ chinh phục TOEIC của bạn thành hiện thực.

Đề thi nói viết có khó không?

Nó còn tùy thuộc vào từng đợt, sẽ có những đợt thi đề được đánh giá là khá dễ nhưng cũng có đợt đề được xem xét là khó hơn so với bình thường. Tuy nhiên về cơ bản cấu trúc đề thi vẫn như vậy, chỉ cần bạn ôn luyện đúng phương pháp, tích cực luyện đề thì mức điểm bạn đạt được sẽ không thấp.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)