Thi chứng chỉ MOS nên được ưu tiên làm mục tiêu hàng đầu nhất là đối với các bạn sinh viên và người đi làm, người xin việc. Lợi ích mà MOS mang lại là vô cùng quan trọng, không chỉ phục vụ học tập, công việc mà còn là tấm vé giá trị để mở cửa vào thời đại 4.0. Hãy cùng EDUSA tìm hiểu 4 lý do vì sao bạn nên thi chứng chỉ MOS càng sớm càng tốt nhé!

4 lý do bạn nên thi chứng chỉ MOS càng sớm càng tốt
4 lý do bạn nên thi chứng chỉ MOS càng sớm càng tốt – bằng MOS có quan trọng không?

1. Là chứng chỉ tin học văn phòng có giá trị quốc tế

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, mở cửa giao thương toàn cầu, Bộ thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư 03/2014/TT-BTTTT yêu cầu người lao động khi tham gia vào thị trường đều phải đạt chuẩn các kỹ năng tin học văn phòng theo tiêu chí chung của quốc tế. 

Thi chứng chỉ MOS là một trong những phương thức để đạt được yêu cầu nêu trên. Đã được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn tại Thông tư 03, MOS là bài thi đánh giá chuẩn xác nhất năng lực sử dụng thành thạo bộ phần mềm Office. Giá trị của MOS mang tầm quốc tế bởi được tổ chức và cấp giấy chứng nhận từ một trong những công ty uy tín nhất thế giới Microsoft. Bên cạnh đó là hiệu lực áp dụng trên hơn 150 quốc gia khác nhau. 

Xem thêm: Chứng chỉ Mos là gì? Thông tin cần biết về chứng chỉ Mos

2. Hoàn thiện các kỹ năng sử dụng tin học cần thiết

Thi chứng chỉ MOS rèn luyện cho chúng ta các kỹ năng cần thiết để tạo ra một văn bản chuyên nghiệp, tạo các bảng tính lương, tính công khoa học và thiết kế bài thuyết trình ấn tượng trước đối tác, khách hàng,…

3. Có độ phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Học sinh, sinh viên sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office để làm bài tập, đồ án, tạo các bản thuyết trình thu hút để đạt nhiều thành tích cao trong học tập. 

Nhân viên văn phòng, cán bộ, công chức, viên chức cần có chứng chỉ MOS để xử lý hồ sơ, giấy tờ, tài liệu một cách nhanh chóng, khoa học. Khi đó, doanh nghiệp và các tổ chức nhà nước cũng được vận hành một cách trơn tru bởi có sự quản lý thuận tiện danh sách nhân viên, tài liệu quan trọng nội bộ và dữ liệu bảo mật. 

4. Bằng MOS có giá trị vĩnh viễn

Bằng MOS có giá trị vĩnh viễn
Bằng MOS có giá trị vĩnh viễn

Thi chứng chỉ MOS một lần đậu là sẽ nhận được tấm bằng có giá trị vĩnh viễn. Bạn không cần phải lo lắng vì phải ôn tập lại sau một khoảng thời gian để gia hạn bằng như Toeic hay Ielts. Chính bởi độ uy tín và lâu dài của MOS là một trong những ưu điểm khiến nó trở nên vô cùng giá trị và kéo dài mãi theo thời gian. 

Xem thêm: Chứng chỉ MOS có cần thiết không. Tham khảo thêm tại đây.

Xem thêm: Hướng dẫn tra cứu điểm thi MOS, IC3 và tải chứng chỉ MOS, IC3 online

5. Luyện thi chứng chỉ MOS cùng EDUSA

5.1. Tại sao nên chọn EDUSA?

  • Chương trình đào tạo có trọng tâm, đảm bảo theo sát khung bài thi chuẩn tại IIG. Bài giảng được thiết kế với nhiều hình minh họa, video hướng dẫn thú vị khiến cho tiết học không nhàm chán mà ngược lại còn tăng hứng thú học tập cho học viên.
  • Các kỹ năng của học viên tăng đáng kể chỉ sau vài buổi học bởi phương pháp dạy không đặt nặng lý thuyết, giáo viên hướng dẫn tận tình, học đến đâu thực hành đến đó. 
  • Trợ giảng riêng vô cùng tận tâm. Nếu bạn bị lỡ nhịp với lớp thì đừng quá lo lắng bởi đội ngũ trợ giảng sẽ ngay lập tức hỗ trợ nếu có thắc mắc và đảm bảo không bị chậm bất kỳ một kiến thức nào.
  • Nhiều khóa học được thiết kế đa dạng, gồm các lớp học trực tuyến và trực tiếp để hỗ trợ những bạn ở xa không có điều kiện di chuyển.
  • Học phí siêu mềm, nhiều ưu đãi theo các combo được cập nhật liên tục hàng tháng.
  • Cam kết chất lượng đầu ra đạt đến tỷ lệ 99,99%. Học viên được luyện thi miễn phí nếu không đạt chứng chỉ.
  • Hỗ trợ đăng ký thi và nhận bằng miễn phí tại Tp.Hồ Chí Minh

Xem thêm: Luyện thi MOS cho sinh viên trường Huflit – Chất lượng – Bao đậu

Xem thêm: Luyện thi chứng chỉ Mos cho sinh viên trường Văn Hiến – Bao đậu

5.2. Khóa học MOS tại trung tâm có gì?

Các khóa MOS online hiện đang mở lớp tại EDUSA gồm: MOS 2013, MOS 2016 với 3 bài thi chính gồm: Word, Excel, Powerpoint theo hình thức online 100% hoặc online 1 kèm 1. 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên mở các lớp học trực tiếp tại trung tâm. Với 5 cơ sở được đặt tại khắp các quận trong địa bàn Tp.Hồ Chí Minh, gần nhiều trường đại học lớn để thuận tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm thời gian cho học viên. 

6. Lời kết 

Đạt kết quả tốt, lan tỏa sự tin tưởng là nhân tố quyết định đến độ uy tín của EDUSA ngày hôm nay. Chúng tôi đã đào tạo hàng ngàn học viên đạt chuẩn đầu ra và nhận được rất nhiều feedback tích cực. Bạn muốn thi bằng MOS ngay hôm nay? Bạn muốn tìm một trung tâm tin cậy? Liên hệ với EDUSA để được tư vấn chi tiết lộ trình học và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)