Thi MOS bao nhiêu điểm đậu? Làm thế nào để đạt được chứng chỉ chỉ trong một lần ôn tập? Đây là những thắc mắc thường gặp đối với những bạn mới bắt đầu. Xem ngay bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết tất cả các câu hỏi nêu trên.

Thi MOS bao nhiêu điểm đậu? Cách đạt chứng chỉ trong một lần ôn tập?

1. Thi MOS bao nhiêu điểm đậu?

Riêng đối với bài thi MOS, thang điểm tối đa của mỗi bài là 1000.Thí sinh sẽ có tối đa 50 phút để hoàn thành tất cả câu hỏi có trong đề. Bài thi chỉ có 2 kết quả hoặc Pass hoặc Fail. Để đạt được chứng chỉ MOS, kết quả bài thi của bạn tối thiểu phải được 700 điểm

Như vậy, câu hỏi thi MOS bao nhiêu điểm đậu chắc hẳn bạn đã có thể tự trả lời được. 

Xem thêm: Thi MOS ở đâu? 2 cách đăng ký thi MOS

                         Chứng chỉ Mos là gì? Thông tin cần biết về chứng chỉ Mos

2. Cách đạt ngay chứng chỉ MOS chỉ trong một lần ôn tập

Cách đạt ngay chứng chỉ MOS chỉ trong một lần ôn tập
  • Xác định rõ mục tiêu cần đạt được từ đó lên kế hoạch ôn tập và phân chia thời gian để ôn các dạng bài từ dễ đến khó cho phù hợp.
  • Nắm chắc các thao tác cơ bản, nhận biết được chức năng của từng công cụ
  • Kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc học lý thuyết và thực hành thường xuyên.
  • Luyện đề và chữa đề nghiêm túc để đánh giá trình độ bản thân.

Tìm hiểu thêm: 4 tiêu chí chọn tài liệu luyện thi MOS 2016 để đạt hiệu quả cao nhất

3. Luyện thi MOS ở đâu uy tín?

3.1. EDUSA – Trung tâm đào tạo tin học hàng đầu Việt Nam

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, EDUSA luôn nỗ lực hết mình để đem lại chất lượng đào tạo tốt nhất cho học viên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tiêu chuẩn nổi bật chỉ có tại trung tâm:

  • Tư vấn và thiết kế lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với cả những người mới bắt đầu.
  • Toàn bộ video, bài giảng được biên soạn với nội dung cực sát đề thi tại IIG, bên cạnh đó là bộ đề thi và bài tập được cập nhật thường xuyên để học viên được thực hành ngay khi học xong lý thuyết.
  • Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp bất kỳ thắc mắc nào. Các diễn đàn, nhóm kín được lập nhằm tạo ra không gian trao đổi kiến thức, kết bạn cùng ôn thi.
  • Thời gian học tập linh hoạt kể cả với những khóa học online lẫn offline.
  • Hỗ trợ miễn phí từ A-Z các thủ tục làm hồ sơ đăng ký thi và nhận bằng tại IIG.

Xem thêm: MOS 1000 điểm cho sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn – Giá rẻ

                          MOS cho sinh viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành – Bao đậu

3.2. Học viên nói gì về EDUSA?

Hầu hết các bạn học viên sau khi đăng ký tham gia khóa học tại EDUSA đều gửi về cho trung tâm những phản hồi tích cực. Phần lớn lời khen đều dành cho đội ngũ giáo viên luôn nhiệt huyết, dễ thương của trung tâm với cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, dễ tiếp thu. Bên cạnh đó, các bạn đều đánh giá cao nội dung kiến thức mình được học bám sát với đề thi thực tế. Đa số học viên chỉ cần học 1 khóa là có thể tự tin đạt chứng chỉ ngay từ lần thi đầu tiên.

Chi tiết review xem ngay.

3.3. Quy trình nhập học tại trung tâm

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

EDUSA sẽ liên hệ trực tiếp sau khi tiếp nhận được thông tin liên lạc của bạn. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ cung cấp mọi thông tin liên quan gồm: Lệ phí thi, chi phí, lịch học, hình thức học để bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. 

Bước 2: Tư vấn lộ trình

Học viên được tư vấn chi tiết về lịch trình học của từng bài thi đồng thời cung cấp bộ tài liệu học tập chuẩn Format của IIG. Trong suốt quá trình tham gia khóa đào tạo, học viên sẽ được hỗ trợ tận tình từ đội ngũ trợ giảng giàu kinh nghiệm. 

Bước 3: Bắt đầu quá trình học 

Luyện thi trực tiếp với giáo viên có chuyên môn cao, nắm được các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao đồng thời biết kết hợp các thao tác để đạt chứng chỉ với điểm số cao. 

4. Lời kết

Nhờ có sự đồng hành của hàng ngàn học viên mà EDUSA đã trở thành trung tâm đào tạo tin học lớn nhất hiện nay. Đây chính là động lực để trung tâm không ngừng cố gắng nâng cao trình độ giáo viên cũng như chất lượng bài giảng để hỗ trợ và giúp đỡ tất cả học viên trên cả nước đạt chứng chỉ với điểm số cao. Liên hệ để được tư vấn ngay hôm nay.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)