Bạn chuẩn bị thi TOEIC và cảm thấy lo lắng không biết nên đăng ký thi như thế nào? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm đăng ký thi toeic mà bạn nên biết nhé!

Kinh nghiệm đăng ký thi TOEIC
Kinh nghiệm đăng ký thi TOEIC

Những lưu ý trong quá trình đăng ký thi bạn cần phải nắm rõ:

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính các ngày trong tuần và sáng thứ 7

– Khi đi đăng ký bạn cần phải mang theo:

+ Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu. Lưu ý chứng minh nhân dân phải còn nguyên hiện trạng, không được nhàu nát hay ép lại nhé. Nếu không bạn sẽ phải quay về làm lại chứng minh nhân dân đó. Bạn nào có hộ chiếu thì mang đi cho chắc nha

+ 1 Bản phô tô chứng minh thư (trên cùng 1 mặt giấy)

+ 3 ảnh 3×4: Ảnh chụp không quá 3 tháng, mỗi ảnh ghi rõ Họ tên, Năm sinh, số CMND, Hộ chiếu.

+ Lệ phí thi: 900k. Các bạn nên chuẩn bị đủ lệ phí thi, nhỡ mang thiếu lại phải mất công chạy về lấy đấy

Bạn nào mất CMND  thì mang tất cả các giấy tờ tùy thân khác hoặc liên hệ theo số của IIG Việt Nam để được tư vấn trực tiếp: 0437732603 hoặc 0437732602

– Hiện nay, do nhu cầu thi cao, IIG thường tổ chức thi liên tục. Các bạn có thể cập nhật lịch thi của IIG. Để đảm bảo khi đăng ký còn chỗ trống, bạn nên đăng ký trước 2 tuần so với ngày thi nhé!

– Kết quả sẽ được trả sau 5 ngày đến 1 tuần. Bằng Toeic có giá trị trong vòng 2 năm kể từ ngày có kết quả. Sau 2 năm, bằng Toeic sẽ hết hiệu lực và bạn phải thi lại để được cấp chứng chỉ mới.

– Sau khi đăng ký xong, các bạn sẽ nhận được: Phiếu đăng kí dự thi Toeic và Cuốn hướng dẫn dự thi Toeic

Trong trường hợp gần đến ngày thi mà bạn bị ốm hoặc chưa chuẩn bị sẵn sàng cho buổi thi thì bạn có thể chuyển thời gian thi hoặc hủy thi. Quy định về chuyển thời gian thi và hủy thi thì khác nhau giữa các đơn vị tổ chức thi. Riêng đối với IIG thì: Thời hạn chuyển thời gian thi muộn nhất là trước 15h00 của ngày trước ngày thi (với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6) và trước 9h00 ngày thứ 7. Lệ phí chuyển thời gian thi lần 1 là 100.000 VND; chuyển thi lần 2 là 50% lệ phí thi.

Kinh nghiệm đăng ký thi TOEIC
Kinh nghiệm đăng ký thi TOEIC
Kinh nghiệm đăng ký thi TOEIC

Khi đi thi bạn cần phải mang theo những gì?

Khi đi thi bạn nhất định phải nhớ mang theo phiếu đăng kí dự thi Toeic, CMND bản gốc nếu bạn đăng ký thi bằng CMND hoặc cả CMND lẫn hộ chiếu nếu bạn dùng hộ chiếu để đăng ký thi. Bạn sẽ không được mang theo bất cứ vật dụng cá nhân nào như viết chì, viết máy, đồng hồ, nước uống hay giấy nháp vào phòng thi. Địa điểm tổ chức thi sẽ phát viết chì và gôm tẩy cho từng thí sinh.

Khi làm bài bạn phải chú ý điều gì?

Trong quá trình làm bài, bạn chọn đáp án bằng cách tô đậm vào các ô tròn trong khung Listening Section và Reading Section trong phiếu AnswerSheet. Chọn đáp án nào bạn dùng bút chì để tô kín hoàn toàn vào vòng trong A, B, C, D tương ứng.

Lưu ý là bạn không được phép viết bất cứ thứ gì vào trong tập đề thi Toeic dù là dùng bút chì.

Lắng nghe cán bộ coi thi và ghi nhớ những nội quy trong phòng thi, đừng để mắc phải những lỗi nhỏ nhặt mà làm hỏng kì thi của bạn. Tốt nhất bạn nên ghi nhớ những mẹo thi toeic hiệu quả, những dạng bài dễ lấy điểm thường thấy trong các đề thi thử toeic để làm trước và chắc chắn ăn điểm những phần đó.

Tại sao nên chọn EDUSA là nơi học TOEIC?

EDUSA là Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo giảng dạy và cấp chứng chỉ ngoại ngữ. Tự hào là cộng đồng lớn nhất tại Việt Nam để chia sẻ những kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống và học tập dành cho tất cả các sinh viên. Trải qua hơn 5 năm phát triển, EDUSA đã và đang hướng đến việc mang lại những trải nghiệm hàng đầu nhằm tối ưu hóa quá trình luyện thi của toàn thể sinh viên trên cả nước. 

Những lý do sau đây sẽ khiến bạn đặt niềm tin vào EDUSA:

  • Cam kết 100% học viên đậu chứng chỉ ngoại ngữ
  • Sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình tư vấn nhiệt tình
  • Bài giảng được thiết kế bài bản, chi tiết phù hợp với mọi đối tượng học sinh sinh viên
  • Đề thi thử sát với đề thi thật
  • Cơ sở vật chất xịn sò tạo mọi điều kiện cho học viên phát huy khả năng ngôn ngữ

>>>>> Tham khảo thêm: Khóa luyện thi TOEIC toàn diện cùng Edusa

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến kì thi Toeic

1. Thi TOEIC ở trung tâm tiếng Anh được không? 

Trả lời: Đây là câu hỏi nhiều bạn băn khoăn nhất vì các bạn nghĩ học TOEIC ở trung tâm có thể thi luôn tại đó. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ hiện tại ở Việt Nam chỉ duy nhất đơn vị IIG được phép tổ chức các kỳ thi TOEIC, cấp chứng chỉ TOEIC chuẩn có giá trị. 

2. Đăng ký thi TOEIC trước kỳ thi bao lâu? 

Trả lời: Muộn nhất trước 1 tuần các bạn đăng ký thi TOEIC nhé! Nếu ngày thi đó còn lịch trống. Còn cô khuyên các bạn nên đăng ký trước 2 tuần là tốt nhất.

3. Có thể đăng ký thi TOEIC online được không? Hoặc nhờ người thân đăng ký hộ?

Trả lời: Hiện tại IIG chưa có hệ thống đăng ký Online nên các bạn muốn đăng ký thi TOEIC bắt buộc đến trực tiếp cơ sở văn phòng của IIG và không thể nhờ người thân đăng ký hộ được các em nhé!

4. Sau bao lâu nhận kết quả điểm thi?

Trả lời: Thường thì khoảng 5 – 7 ngày các bạn sẽ nhận được kết quả thi TOEIC nhé!

5. Bằng TOEIC có giá trị bao lâu?

Trả lời: Các em ơi! Bằng TOEIC có giá trị 2 năm, nếu các em muốn sử dụng bằng TOEIC cho việc học tập, công việc thì bắt buộc các em phải thi lại TOEIC nhé!

6. Mất CMT phải làm thế nào để được thi TOEIC? 

Trả lời: Theo quy định các bạn cần phải có  CMND/Hộ chiếu gốc bạn có thể đăng ký thi TOEIC và tham dự kỳ thi. Vì vậy, khi mất cmt các bạn nhanh chóng làm lại giấy tờ để kịp với kỳ thi TOEIC nhé! Hoặc bạn mang tất cả các giấy tờ tùy thân khác hoặc liên hệ theo số của IIG Vietnam để được hỗ trợ. 

Bài viết trên đây đã chia sẻ về kinh nghiệm đăng ký thi TOEIC. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong kỳ thi sắp tới.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)