MOS hiện là điều kiện đầu ra cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp. Người đi làm thành thục Microsoft Office và có chứng chỉ MOS sẽ có cơ hội lớn có việc làm tốt, lương cao và thăng tiến trong công việc. MOS Word là một trong những kỹ năng bạn cần phải thi, nhưng bạn lại không biết sử dụng tài liệu nào để ôn tập? Hôm nay EDUSA xin giới thiệu Bộ tài liệu MOS Word 2019 practice test PDF sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho kì thi của mình.

Bộ tài liệu MOS Word 2019 Practice Test PDF

Những dạng đề MOS Word 2019

1. Nội dung bài thi MOS Word 2019

Các kỹ năng yêu cầu trong Bài thi MOS Word 2019 như sau:

  • Thao tác với văn bản: Tạo tài liệu trống và tùy chỉnh từ các mẫu (templates), Mở PDF trong Word để chỉnh sửa, Tìm kiếm văn bản, Chèn hyperlinks, Tạo dấu trang, Di chuyển đến một vị trí hoặc đối tượng cụ thể trong tài liệu,…
  • Định dạng nội dung: Chèn văn bản và đoạn văn, Chèn các ký hiệu và ký tự đặc biệt, Tự động chèn chuỗi văn bản, Chèn văn bản từ tệp khác, Dán nội dung ở các định dạng thay thế, Thay thế văn bản,…Làm việc với Tab,…
  • Định dạng tài liệu: Sửa đổi Page Setup, Áp dụng chủ đề tài liệu, Chèn đầu trang và chân trang (Header and Footer), đánh số trang,….
  • Chuẩn bị để in.
  • Sử dụng bảng: Sửa đổi bảng, Sắp xếp dữ liệu bảng, Tạo và sửa đổi danh sách, Tạo và quản lý danh sách có dấu đầu dòng, Tạo và quản lý danh sách được đánh số, Chèn hình và chú thích bảng, Sửa đổi cấu trúc bảng,…
  • Làm việc với minh họa: Chèn và định dạng các phần tử đồ họa, Chèn hình ảnh, Chèn hộp văn bản, Định dạng trực quan các đối tượng, Kiểm soát vị trí của các đối tượng trong văn bản, Cung cấp văn bản thay thế, Chèn và định dạng đồ họa SmartArt, …
  • Tạo tài liệu gửi thư hàng loạt.
  • Chia sẻ tài liệu.

2. Bộ tài liệu MOS Word 2019 practice PDF

Tải về bộ tài liệu MOS Word 2019 practice bằng cách mua khoá học tại đây.

Bạn có thể tham khảo thêm nội dung: Đề thi MOS 2019 nhất định phải biết!

Bạn có thể tham khảo thêm nội dung: Tài liệu MOS 2019 pdf

Bạn có thể tham khảo thêm nội dung: Tổng hợp file MOS Word 2019

Bạn có thể tham khảo thêm nội dung: Chinh phục các dạng đề thi thử MOS Word 2019

3. Khóa học luyện thi MOS Word 2019 đạt hiệu quả cao

Lựa chọn trung tâm luyện thi uy tín là giải pháp tốt nhất giúp bạn dễ dàng đạt được chứng chỉ MOS. EDUSA là đơn vị tiên phong hàng đầu hiện nay với các lớp đào tạo, luyện thi chứng chỉ MOS quốc tế dưới cả hình thức lớp học online và offline với cam kết đầu ra 100%, học và thi lại miễn phí 100% khi không đạt chứng chỉ.

EDUSA hiện đang có đầy đủ tất cả các khóa học Online và Online cùng giáo viên với hiệu quả 100% được học viên công nhận. Khóa học Online hoàn toàn thoải mái về thời gian học với các bài giảng lý thuyết đan xen thực hành, ví dụ minh họa cụ thể. Phương pháp giảng dạy Online rất chi tiết cặn kẽ tất cả các kiến thức, giúp học viên hiểu tất tần tật những kiến thức cơ bản, nâng cao, thực tế trong bài thi MOS. Hơn nữa, khoá học MOS online tại EDUSA còn có các đề thi thử, sát với đề thi thật lên đến 99% giúp học viên không còn bỡ ngỡ khi thi lấy chứng chỉ. 

Đối với khóa học MOS offline tại trung tâm, học viên sẽ được trải nghiệm trên phần mềm có giao diện và nội dung bám sát thực tế, sát với đề thi thật với IGG nhất. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp hướng dẫn nội dung kiến thức và cách thao tác các kỹ năng trong bài thi MOS.

Hiện nay, EDUSA đã có nhiều cơ sở trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện nhất có thể cho mọi học viên.

Đọc ngay: Tải MOS Word 2019 Study Guide PDF để ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi.

4. Luyện thi MOS Word 2019 tại nhà với phần mềm đạt thành tích cao

Để luyện thi MOS Word 2019 ở nhà tốt nhất bạn nên lựa chọn phần mềm hỗ trợ học tập. EDUSA hiện đang có đầy đủ tất cả các khóa học Online với hiệu quả 100% được học viên công nhận. Với các bài giảng lý thuyết đan xen thực hành, ví dụ minh họa cụ thể. Phương pháp giảng dạy Online rất chi tiết cặn kẽ tất cả các kiến thức, giúp học viên hiểu tất tần tật những kiến thức cơ bản, nâng cao, thực tế trong bài thi MOS Word 2019.

Hơn cả, MOS ONLINE tại EDUSA còn có cả đề thi thử, sát với đề thi thật, học viên sẽ không bỡ ngỡ khi gặp các dạng đề trong bài thi thật. Video chữa đề thi thử được hướng dẫn rõ ràng dễ hiểu. 

Khóa học Online hoàn toàn thoải mái về thời gian học, chỉ cần 1 chiếc laptop, cài đúng phiên bản 2019. Lấy ngay chứng chỉ MOS Word 2019 ngay sau khi học xong với số điểm cao một cách dễ dàng với phần mềm Online tại EDUSA.

Xem thêm: Đề thi mos word 2019

5. Các câu hỏi thường gặp

5.1. Khóa học MOS tại EDUSA có gì?

EDUSA hiện đang đào tạo các chứng chỉ MOS. Trung tâm có nhiều hình thức học phù hợp với nhu cầu học viên. Đặc biệt, học viên được trung tâm cam kết học và thi lại miễn phí nếu chưa đạt chứng chỉ. Học viên sau khi tham gia khóa học có thể tự tin lấy chứng chỉ MOS một cách dễ dàng.

5.2. Những ai nên học và thi MOS Word 2019?

  • Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước cần có chứng chỉ MOS để đáp ứng điều kiện xét tốt nghiệp. 
  • Người lao động cần chứng chỉ MOS để tạo thêm ấn tượng trong hồ sơ tuyển dụng, hỗ trợ tối ưu các kỹ năng làm việc văn phòng.

6. Lời kết

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên bạn đọc có thể nắm được nội dung tài liệu MOS Word 2019 practice PDF để đạt được kết quả cao nhất. Và đừng lo lắng nếu như không biết nên bắt đầu từ đâu và lộ trình học như thế nào, EDUSA ở đây – luôn bên cạnh hỗ trợ nếu như bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình ôn luyện. Vào ngay page Tin học EDUSA để được tư vấn cũng như rinh về hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)