Thi thử MOS Online đang được nhiều người lựa chọn như bước tập duyệt cuối cùng trước khi làm bài thi thật. Tuy nhiên, lựa chọn phần mềm, đề thi online cũng là một bài toán khó đối với nhiều người khi tình trạng đề thi thử không sát với đề thi thật, gây hoang mang khi “học một đằng, thi một nẻo”. Để bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về thi thử MOS Online, EDUSA sẽ cung cấp những thông tin về quá trình thi thử MOS Online dưới bài viết sau.

Thi thử MOS online

1. Thi thử MOS Online thông qua phần mềm Gmetrix

Gmetrix SMS (Skill Management System) được đánh là là hệ thống luyện thi tin học văn phòng nhằm hỗ trợ người học có không gian ôn tập và tạo môi trường thi thử, bước đầu làm quen với đề thi thật .

Để sử dụng phần mềm GMetrix, người học cần phải có mã Code Access từ hệ thống với giá 75$. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ hiển thị hàng loạt các bài thi cho bạn chọn lựa và tiến hành luyện tập. GMetrix có các tính năng nổi trội như Tab Instruction (Hướng dẫn), Tab Resources (Nguồn bài mẫu), Tab Show Me (Cung cấp video hướng dẫn) nếu bạn không hiểu hoặc không biết làm câu hỏi trong bộ đề.

Cũng cần lưu ý thêm, bộ câu hỏi trong GMetrix chỉ mang tính chất tham khảo, có thể trùng hoặc không trùng với đề thi thật nên bạn học không nên tập trung ôn tủ bộ đề GMetrix dẫn đến tình trạng “tủ đè” là rất cao.

2. Tài liệu thi thử MOS Online

Bạn đọc có thể tìm kiếm các cuốn sách,  tài liệu luyện thi như MOS 2013 Study Guide, MOS 2016 Study Guide, MOS 2019 Study Guide để tự ôn tập và luyện thi thử tại nhà. Đây là cách thức truyền thống đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả, đồng thời tiết kiệm một khoản chi phí so với việc mua tài khoản luyện thi tại GMetrix hay các khóa luyện thi tại IIG.

Tuy nhiên, cũng bởi cách thức ôn tập khá truyền thống này mà làm cản trở nhiều đến kết quả thi thật bởi khoa học máy tính thay đổi và cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của thời đại, vì vậy mà sách vở truyền thống có vẻ trở nên lạc hậu và bị bỏ lại so với những cách ôn thi mới hiện nay.

3. Làm bài tập luyện thi, thi thử MOS online tại EDUSA

3.1. Những điểm đặc biệt chỉ có tại EDUSA

Điểm nổi bật chỉ có tại EDUSA

Hiểu được nhu cầu sử dụng chứng chỉ MOS để hội nhập quốc tế và tăng cơ hội việc làm, nâng cao sự chuyên nghiệp của người lao động trên thị trường hiện nay, EDUSA đã nghiên cứu và phát triển nhiều khóa kỹ năng liên quan đến chứng chỉ MOS nhằm đáp ứng đối đa nhu cầu của học viên.

Đặc biệt nhất là quá trình làm bài tập luyện thi tại trung tâm mang lại hiệu quả ứng dụng cao trên thực tiễn cũng như đảm bảo đầu ra đạt tiêu chuẩn. Như đã đề cập phía trên, bước luyện thi thử được chuẩn bị kỹ càng như một bước tập duyệt cuối cùng trước khi bạn tiến hành thi thật.

Trong quá trình đó, EDUSA đóng vai trò là người bạn đồng hành đắc lực, giúp học viên nắm vững và kỹ càng các kiến thức cơ bản đến chuyên sâu sau đó áp dụng vào thực hành các bộ đề thi thử cực sát 99,99% với đề thi thật. Phương pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp khoa học, giúp ghi nhớ sâu nhất vào não bộ con người. Từ đó kết quả mà bạn đạt được không chỉ giới hạn ở những tấm bằng, chứng chỉ mà còn có ý nghĩa áp dụng rộng rãi được trên thực tiễn. 

Học và thi thử MOS online tại đây

3.2. Tại sao EDUSA được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn học MOS online

Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao, có mặt nhanh chóng để giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của học viên.

 Bên cạnh đó là khâu thiết kế chương trình đa dạng, đảm bảo đầu ra và đáp ứng mọi nhu cầu, kỹ năng văn phòng cần có.

Điểm nổi trội nhất của trung tâm là việc sở hữu một khối lượng đề thi thử đồ sộ sát với đề thi thật cùng với phần mềm luyện thi chất lượng ghi nhận lại trình độ của học viên.

 EDUSA được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo uy tín nhất cả nước, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

4. Lời kết

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất, xứng đáng với danh hiệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Địa chỉ luyện thi chứng chỉ MOS uy tín, hiệu quả, đảm bảo đầu ra cho học viên. Ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên tại Fanpage: Tin học EDUSA

Không sợ chọn sai người, chỉ sợ chọn sai khóa luyện thi MOS. Đừng để mình chọn sai bạn nhé. Hãy chọn chúng tôi, chúng tôi chắc chắn không làm bạn thất vọng. Thi thử MOS chưa bao giờ đơn giản đến vậy!

 

Để lại thông tin cần tư vấn

Form tư vấn trên bài viết
edusa hoc phi
Học Phí
(24/7)
edusa zalo
Chat Zalo
(24/7)
edusa phone
1900 292972
(24/7)